ประเด็นความขัดแย้งที่ทำงานได้ผลที่สุด ที่ถูกนำมาสร้างเป็น message ในการสื่อสารมวลชน และการสื่อสารทาง Social Media มิใช่ความขัดแย้งทางกายภาพ แต่เป็นความขัดแย้งทางจิตใจ
โดยเฉพาะประเด็นต่อไปนี้ คือ
1. ความรู้สึกไม่เป็นธรรม
2. ความรู้สึกคับข้องใจ
3. ความรู้สึกคับแค้นใจ (frustation)
4. ความรู้สึกผิดทางมโนธรรม
5. ความรู้สึกไม่สมเหตุสมผล
6. ความสงสารเห็นใจ (sympathy)
7. ความเป็นความตายของชีวิต
.....
คนที่มีไหวพริบ คนที่มีเซ้นส์ คนที่เชี่ยวชาญ คนที่ไวต่อสถานการณ์ เขาอ่านออกไว และเขาเล่นเป็น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น