ฟุตบอลโลก..พื้นที่แห่งการบริโภคความหมาย
พื้นที่ชีวิต..
พื้นที่แห่งการบริโภคความหมาย !!
พื้นที่ชีวิต..
สนามแข่งขันฟุตบอลโลก กับการแปรเปลี่ยนความหมาย ไปตาม "การสร้างความหมาย" ของมนุษย์ในมุมมองที่แตกต่าง
ขึ้นอยู่กับว่าผู้สร้างความหมายเป็นใคร..
นักกีฬา โค้ช ผู้จัดการทีม ผู้สนับสนุน
ผู้จัดการแข่งขัน ผู้บริหารการกีฬาของโลก
ผู้ได้สิทธิการขายบัตร
ผู้ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์
เจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่ ผู้ผลิตสินค้ามวลชน (mass products) ที่มองเห็นลูกค้านับพันล้านคนทั่วโลก
ผู้ชมกีฬาทางโทรทัศน์
ผู้บริโภคสินค้า
ความหมายของฟุตบอลโลก
ความหมายของการแข่งขันกีฬา
ความหมายของสนามกีฬา
จึงขึ้นอยู่กับว่า..คุณเป็นใคร
...............................
ฟุตบอลโลก..การแข่งขันกีฬา นักกีฬา สนามกีฬา
พื้นที่แห่งการพิสูจน์ความสามารถของนักกีฬา
พื้นที่แห่งน้ำตาและรอยยิ้มของผู้ได้ชัยและผู้พ่ายแพ้
พื้นที่แห่งการประลองมันสมองของโค้ช
พื้นที่แห่งการบริหารอำนาจของฟีฟ่า
พื้นที่แห่งการจัดสรรผลประโยชน์ทางการค้า
พื้นที่ชุมนุมความสนใจของมวลมนุษย์ผู้หลงไหลลีลาของลูกหนัง..กว่าพันล้านคนทั่วโลก
พื้นที่แห่งการโฆษณาประเทศ
พื้นที่แห่งการสร้างภาพลักษณ์
พื้นที่แห่งการบริโภคภาพลักษณ์
พื้นที่แห่งการบริโภคความสุข
พื้นที่แห่งความหวัง
พื้นที่แห่งชีวิต !!
......................
ฟุตบอลโลก..
...................................
14 มิถุนายน 2557
04.59 น.
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น